| ]

3. SỬA CHỮA VÀ BẢO VỆ BÊ TÔNG

Sửa chữa bê tông: vữa trộn tại công trình

Tên sản phẩm

Mô tả sản phẩm


Sika® Latex

Phụ gia chống thấm và chất kết nối gốc nhũ tương butadiene styrene cải tiến. Chất nhũ tương cao su tổng hợp được thêm vào vữa xi măng cho những nơi có yêu cầu chống thấm và kết dính tốt.

Intraplast® Z

Chất hỗ trợ bơm và giãn nở cho vữa (nước + xi măng), Dùng cho vữa rót vào ống cáp dự ứng lực, đá và neo đất.


Sửa chữa bê tông: vữa trộn sẵn

Tên sản phẩm

Mô tả sản phẩm


Sika® MonoTop® 610

Vữa kết nối và bảo vệ cốt thép. Dùng để ngăn chặn quá trình ăn mòn cốt thép trong bê tông và là chất kết nối khi sửa chữa bê tông bằng hệ thống Sika Monotop

SikaTop® Armatec® 110 EpoCem®

Lớp phủ chống ăn mòn và tác nhân kết nối. Dùng làm lớp phủ bảo vệ chống ăn mòn và cacbonat hóa cho bê tông và thép

Sika® MonoTop® 615 HB

Vữa sửa chữa dặm vá gốc polymer có tính thi công cao. Dùng để sửa chữa, có cường độ kết nối cao, làm giảm đáng kể khả năng thẩm thấu của nước và carbondioxide, tăng khả năng kháng dầu và hoá chất.

Sika® MonoTop® R

Vữa sửa chữa dặm vá gốc polymer. Dùng để sửa chữa, có cường độ kết nối cao, làm giảm đáng kể khả năng thẩm thấu của nước và carbondioxide, tăng khả năng kháng dầu và hoá chất.

Sika Refit® 2000

Vữa sửa chữa bề mặt bê tông và tạo lớp phủ mỏng đẹp. Dùng để sửa chữa cho các bề mặt bê tông như: các cấu kiện bê tông đúc sẵn, bê tông cần có bề mặt đẹp.

SikaTop® 121

Vữa kết nối và dặm vá thixotropic polymer cải tiến. Dùng làm lớp phủ bảo vệ, dùng để trám các lỗ hổng, rỗ tổ ong, dùng để kết nối giữa bê tông mới và cũ.

Sikagard® 75 EpoCem®

Vữa trám xi măng - epoxy siêu mịn. Dùng làm lớp trám phủ cho bề mặt bê tông, vữa, đá, lấp đầy các khe và làm phẳng các bề mặt gồ ghề.

Bảo vệ bê tông

Tên sản phẩm

Mô tả sản phẩm


Sika® Aquastop S

Chất ngăn cản sự thấm nước gốc siloxane. Dùng làm chất ngăn cản sự thấm nước, có đặc tính thẩm thấu tốt, gốc siloxance, có chứa dung môi, không màu, 1 thành phần, có độ nhớt thấp