| ]

CHỐNG THẤM CHO TƯỜNG NGOÀI TẦNG HẦM

Phạm vi:

Sử dụng màng chống thấm dung dịch bitum polyme cải tiến và vữa xi măng để chống thấm cho tường ngoài tầng hầm.

I. VẬT LIỆU

· Sikaproof Membrane Màng lỏng chống thấm bitum đàn hồi cao

· Sika Latex: Nhũ tương cao su tổng hợp được dùng như phụ gia cho vữa xi măng cho những nơi cần chống thấm và bám dính tốt

II. ĐIỀU KIỆN BỀ MẶT BÊ TÔNG

  • Tất cả bê tông yếu và không đặc chắc phải bị loại bỏ bằng các phương tiện cơ học và sửa chữa để tạo bề mặt bằng phẳng.
  • Bê tông phải được làm sạch và không bám bụi, dầu nhớt hoặc các thành phần bong tróc khác và phải khô trước khi thi công lớp chống thấm Sikaproof Membrane.

III. THI CÔNG SIKAPROOF MEMBRANE

· Thi công lớp lót Sikaproof Membrane (pha với 20-50% nước) lên bề mặt bê tông khô bằng cọ hoặc bằng cách phun. Mật độ thi công khoảng 0.2-0.3 kg/m2 cho lớp lót. Trong trường hợp bề mặt hút nước phải làm ẩm bề mặt trước bằng nước sạch.

· Để cho lớp lót khô hoàn toàn (khoảng 2 giờ ở 30oC) sau đó thi công lớp thứ nhất Sikaproof Membrane dày không pha loãng với mật độ tiêu thụ khoảng 0.6 kg/m2.

· Lưu ý: Tại các góc, cạnh và những nơi nền bê tông xuất hiện các vết nứt đã cố định, nên đặt thêm một lớp lưới thủy tinh có mắt lưới rỗng và khi ráp nối cần nối chồng ít nhất 50mm. Lớp lưới này phải được thi công lên lớp Sikaproof Membrane thứ nhất đã khô nhưng vẫn còn dính.

· Thi công lớp Sikaproof Membrane thứ hai và ba (không pha loãng) với mật độ tiêu thụ khoảng 0.6 kg/m2. Thời gian cho giữa các lớp là 2 giờ.

· Vữa chống thấm Sika Latex sẽ được thi công lên lớp Sikaproof Membrane trên cùng sau khi chờ 2 giờ hoặc cho đến khi Sikaproof Membrane khô hoàn toàn.

· Hoàn thiện vữa chống thấm Sika Latex bằng bằng bay thép, với độ dày 2cm.

Vui lòng tham khảo bảng hướng dẫn kỹ thuật sãn phẩm về thi công.

Bảng tóm tắt mật độ tiêu thụ sản phẩm Sika

Sản phẩm

Mô tả

Mật độ

1) Sikaproof Membrane

Màng chống thấm đàn hồi cao

Khoảng 2.0- 2.1kg/m2 (cho lớp lót + 3 lớp phủ)

2) Sika Latex

Chất kết nối và tác nhân chống thấm cho vữa

Khoảng 1.25 lít cho một lớp vữa dày 20 mm

Nhãn: ,