| ]

1. SẢN PHẨM CHO SẢN XUẤT BÊ TÔNG


Sản phẩm cho sản xuất bê tông


Tên sản phẩm

Mô tả sản phẩm


Sikament® NN

Phụ gia siêu hóa dẻo giảm nước cao cấp cho bê tông, Dùng để tạo độ chảy lỏng cho bê tông hoặc thúc đẩy quá trình ninh kết, tạo cường độ cao sớm cho bê tông.



Sikament® R4

Sikament V4

Phụ gia siêu hóa dẻo kéo dài thời gian ninh kết và giảm nước cao cấp cho bê tông, Dùng để duy trì độ sụt lâu dài cho bê tông trộn sẵn

Phụ gia siêu hóa dẻo kéo dài thời gian ninh kết và giảm nước cao cấp cho bê tông, Dùng để duy trì độ sụt lâu dài cho bê tông trộn sẵn


Sikament® 2000 AT

Phụ gia giảm nước cao cấp cho bê tông,Dùng như một tác nhân làm giảm nước hiệu quả cao và như một hoá chất siêu hóa dẻo có tác dụng kéo dài thời gian ninh kết cho việc sản xuất bê tông có cường độ cao ở khí hậu nóng


Plastiment® 96

Phụ gia hoá dẻo giảm nước và kéo dài thời gian ninh kết cho bê tông, Dùng để làm chậm thời gian ninh kết cho bê tông trộn sẵn và duy trì độ sụt lâu dài


Plastiment® R

Phụ gia hoá dẻo giảm nước và kéo dài thời gian ninh kết cho bê tông, Dùng để làm chậm thời gian ninh kết cho bê tông trộn sẵn và duy trì độ sụt lâu dài.


Plastiment® BV 40

Phụ gia hoá dẻo giảm nước cho bê tông.Dùng cho bê tông chất lượng cao.


Plastocretet® N

Phụ gia hoá dẻo chống thấm cho bê tông.Dùng cho bê tông chống thấm.


Sika® Pump

Sika Pump là loại phụ gia bê tông đa năng dùng để hỗ trợ cho hỗn hợp bê tông, để bảo vệ thiết bị bơm và ống bơm bê tông tránh bị mài mòn, giảm áp lực bơm và thời gian bơm. Sika Pump được giới thiệu để dùng cho các mẻ trộn bê tông có hàm lượng hạt mịn đa dạng, hàm lượng xi măng thấp, hoặc kích cỡ cốt liệu không đúng yêu cầu. Các yếu tố trên có xu hướng gây ra việc tách nước trong bê tông tươi, dẫn đến việc phân tầng trong khi bơm, điều này có thể dẫn tới áp lực bơm cực cao. Việc sử dụng Sika Pump cũng cho phép sử dụng cốt liệu thứ cấp thu hồi từ công tác đào xới hoặc đập phá. Bê tông dùng loại cốt liệu này có thể bơm được mà không cần áp lực bơm quá cao.


Sika® Aer

Phụ gia cuốn khí, Dùng để tăng độ cuốn khí trong bê tông với các lỗ rỗng có kích cỡ như ý và phân bố đều.


Sikacrete® PP1

Sikacrete PP1 là phụ gia bê tông thế hệ mới dạng bột, dựa trên công nghệ Silica fume của Sika. Phù hợp với tiêu chuẩn ASTM C 1240-95a .Sikacrete PP1 được sử dụng trong bê tông kết cấu, bê tông đúc sẵn, và trong các lãnh vực khác đòi hỏi chất lượng của bê tông tươi và bê tông đã đông cứng cao.




Sản phẩm cho sản xuất bê tông phun


Tên sản phẩm

Mô tả sản phẩm



Sigunit® -L54 AF

Phụ gia bê tông phun thúc đẩy ninh kết không chứa chất kiềm ở dạng lỏng, Là chất thúc đẩy ninh kết không chứa chất kiềm ở dạng lỏng dùng để thi công bê tông phun.



Sigunit® -D54 AF

Sigunit-D54–AF là chất ninh kết nhanh không chứa chất kiềm ở dạng bột dùng để thi công bê tông phun Sigunit-D54–AF là chất ninh kết nhanh thích hợp để thi công cả phun khô lẫn phun ướt. Sigunit-D54–AF chủ yếu được sử dụng để:Củng cố các vách đá trong xây dựng đường hầm và hầm mỏ Ổn định các vách đá và triền dốc. Bê tông phun có chất lượng cao trong các công tác xây dựng chung.





Các sản phẩm hỗ trợ


Tên sản phẩm

Mô tả


Antisol® E

Antisol-E là một hợp chất bảo dưỡng gốc parafin được nhũ tương hóa. Antisol-E được chế tạo để sử dụng được ngay và dễ thi công. Antisol-E sẽ tạo thành một lớp màng mỏng bao phủ bề mặt bê tông để ngăn cản sự bốc hơi nước sớm. Antisol-E tuân theo tiêu chuẩn ASTM C 309 Loại 1A.


Antisol® S

Antisol S là một dung dịch silicat kim loại chế tạo sẵn để sử dụng được ngay. Khi được thi công lên bê tông tươi, Antisol-S sẽ tạo thành màng mỏng vi tinh thể (microcrystalline) trám các lỗ hở, giảm tỉ lệ bốc hơi nước của bê tông, và nhờ đó giúp cho sự thủy hoá của xi măng được diễn ra hoàn toàn. Antisol S không chứa clorua.


Rugasol® F,C

Chất ức chế bề mặt Rugasol được thiết kế chuyên dùng cho việc tạo các bề mặt hoàn thiện nhám, làm trơ cốt liệu hoặc tạo kết nối tốt cho các mặch ngừng, được cung cấp dưới 2 dạng chuẩn Rugasol F, Rugasol C…


Separol®

Tác nhân tháo dỡ khuôn. Là tác nhân tháo dỡ cho các loại khuôn gỗ, thép. Separol giúp cho việc tháo dỡ và làm vệ sinh được dễ dàng hơn.