| ]

PHỤ GIA CHO XI MĂNG

CEMENTIUM 150Phụ gia làm tăng khả năng nghiền xi-măng hiệu quả cao và chống đông cục của xi-măng

MÔ TẢ
CEMENTIUM 150 được sản xuất đặc biệt vì có phụ gia làm tăng khả năng nghiền xi-măng hiệu quả cao và chống đông cục đối với xi-măng Portland và các loại xi-măng cứng trong nước khác. Loại xi-măng này gồm các hỗn hợp kép hydrôxít hoá đã xử lý.
CEMENTIUM 150 phù hợp với tất cả các loại xi-măng. Nó phù hợp với ASTM C465-99 như là một phụ gia xử lý không không gây hại.
LĨNH VỰC ỨNG DỤNG
• Xi-măng Portland thường.
Xi-măng cứng trong nước khác.
Đặc điểm nổi bật của CEMENTIUM 150 cho phép ứng dụng loại này một cách hiệu quả vào các nhà máy xi-măng mà thường gặp các vấn đề về clinke cứng và nóng.
Để biết thêm chi tiết về CEMENTIUM 150 và cách dùng của nó trong việc phát huy đặc điểm nổi trội, vui lòng liên lạc với đại diện Bộ phận kinh doanh hoá chất xây dựng tại địa phương.
ĐẶC TRƯNG VÀ ƯU ĐIỂM
CEMENTIUM 150 làm giảm một cách đáng kể lượng đông cục giữa các phần tử xi-măng bên trong máy nghiền. Đó là một trong những chất phân ly hiệu quả nhất làm cải thiện quá trình nghiền một cách tối đa bằng cách giảm lực phóng năng lượng bề mặt của các phần tử xi-măng và tạo ra lực đẩy tĩnh điện giữa các phần tử xi-măng. Hiện tượng này có tác dụng như sau:
sản lượng xi-măng tăng cùng với độ mịn tăng từ 8% đến 30%.
• tổng chi phí nghiền giảm cho mỗi tấn xi-măng.
• cường độ xi-măng được cải thiện bằng cách cải thiện sự phân loại kích cỡ các phần tử xi-măng.
khả năng tạo dòng xi-măng khô tăng.
• nhiệt độ máy nghiền xi-măng giảm mà vẫn duy trì chất lượng xi-măng.
PHA TRỘN
CEMENTIUM 150 có thể được cho vào ở băng chuyền dẫn clinke hoặc cho trực tiếp vào máy nghiền xi-măng trước khi đóng bao. Cần bơm một lượng vừa đủ phù hợp với tỷ lệ lượng xi-măng nhằm đạt được khả năng ứng dụng tối ưu. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật nhằm cung cấp cách thức sử dụng sản phẩm CEMENTIUM 150 với hệ thống đóng bao được máy tính hoá tự động hoặc thao tác bằng tay.
LIỀU LƯỢNG
Tỷ lệ liều lượng điển hình đối với CEMENTIUM 150 được mô tả trong bảng sau:
Loại xi-măng Vùng bề mặt Blaine (cm²/gram)
Tỷ lệ liều lượng (gram/tấn)
Portland thường 2800-3200 150-300
Portland thường 3200-3500 200-400
Các loại xi-măng cứng trong nước khác
3500-4000 200-400
Các loại xi-măng cứng trong nước khác >4000 300-400
Độ mịn của xi-măng bị ảnh hưởng do thành phần hoá lý của các thành phần cơ bản của xi-măng, quá trình nghiền và các đặc trưng của chất clinke. Số liệu đo lường ở phòng thí nghiệm cho thấy rằng cần xác định liều lượng phù hợp nhất nhằm đáp ứng bất kỳ yêu cầu khắt khe nào.
ĐÓNG GÓI
CEMENTIUM 150 được đóng trong thùng 210L kín còn nguyên dấu niêm phong, hoặc bồn nhựa 1000L.
THỜI HẠN SỬ DỤNG
CEMENTIUM 150 có thể lưu kho 12 tháng nếu lưu kho ở nhiệt độ cao hơn 5°C, trong điều kiện đóng gói kín còn nguyên niêm phong. Nếu thấy bị đông đá, làm tan tuyết ở nhiệt độ 20°C và hoàn nguyên bằng cách khuấy đều.
LƯU Ý
CEMENTIUM 150 không gây cháy hoặc nguy hiểm cho sức khỏe. Lượng CEMENTIUM 150 đổ ra ngoài cần phải rửa sạch ngay lập tức bằng nước lạnh. Để biết thêm chi tiết về vấn đề Sức Khỏe, Mức Độ An Toàn và Môi Trường Lao Động, vui lòng tham khảo và làm theo tất cả các hướng dẫn trong tài liệu Số Liệu An Toàn sản phẩm. C150-1-1-0507


Tags: , , , ,
Posted in Basf - Phụ gia cho ximăng | Comments Off
---------------------------------------------------------

CEMENTIUM 250ES

Chất phụ gia làm tăng cường độ sớm hiệu quả cao đối với xi-măng

MÔ TẢ
CEMENTIUM 250ES là môt phụ gia làm tăng cường độ sớm hiệu quả cao và được sản xuất bởi nguyên liệu đầu vào cao cấp nhằm đảm bảo hiệu quả vượt trội của sản phẩm.
CEMENTIUM 250ES là một hỗn hợp nước alkanolamin đã qua xử lý không chứa clo.
CEMENTIUM 250ES phù hợp với tất cả các loại xi-măng. Nó phù hợp với ASTM C465-99 như là một chất phụ gia xử lý không có hại.
CÁC LĨNH VỰC ỨNG DỤNG
• Xi-măng Portland thường
Xi-măng trông với đá vôi, tro bay hoặc xỉ.
Các đặc điểm đặc biệt của CEMENTIUM 250ES làm hoạt hoá hiệu quả quá trình thủy hoá giữa các phần tử xi-măng và các chất độn chưa bị kích hoạt hoặc tái hoạt hóa.
Để biết thêm thông tin về CEMENTIUM 250ES là cách sử dụng của chất này nhằm triển khai các đặc tính ứng dụng đặc biệt của phụ gia này, vui lòng liên hệ đại diện Bộ phận kinh doanh Hoá Chất Xây Dựng BASF tại địa phương.
ĐẶC TRƯNG VÀ ƯU ĐIỂM
CEMENTIUM 250ES làm tăng cường độ sớm một cách đáng kể tốt hơn phụ gia thông thường hoặc phụ gia tăng cường độ sớm khác. Nó là một chất xúc tác rất hiệu quả đối với quá trình thủy hoá sớm các phần tử xi-măng và cải thiện phản ứng giữa C3A và thạch cao để tạo ra các sản phẩm C3A thủy hoá làm cải thiện toàn diện quá trình tăng cường độ sớm của xi-măng.
CEMENTIUM 250ES cũng là một chất phụ gia dạng bột. Các đặc trưng này có tác dụng như sau:
• sản lượng nhà máy sản xuất tăng với cùng một độ mịn khoảng từ 6% đến 15%.
• tổng chi phí sản xuất xi-măng giảm do chi phí nghiền mỗi tấn xi-măng giảm và thay thế clinke bằng các chất độn khác.
• Độ tăng cường độ sớm tăng khoảng từ 15% đến 30%.
• Khả năng tăng cường độ sớm bị tác động do thành phần hoá lý của các thành phần cơ bản của xi-măng, thông số quá trình nghiền và các đặc trưng clinke. Số liệu thử nghiệm tại nhà máy hoặc kiểm nghiệm đo lường trong phòng thí nghiệm cho thấy rằng cần xác định liều lượng phù hợp nhất để đáp ứng bất kỳ yêu cầu khắt khe nào.
Khả năng tạo dòng khô xi-măng tăng.
ỨNG DỤNG
Pha trộn
CEMENTIUM 250ES có thể được cho vào ở băng chuyền dẫn clinkơ hoặc cho bao trực tiếp ở nhà máy xi-măng. Cần bơm một lượng thích hợp để bảo đảm đúng lượng sẽ mang lại kết quả tối ưu. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật nhằm cung cấp cách thức sử dụng CEMENTIUM 250ES với hệ thống pha trộn vô bao máy tính tự động hoá hoặc thao tác bằng tay.
LIỀU LƯỢNG
Tỷ lệ liều lượng điển hình đối với CEMENTIUM 250ES được mô tả trong bảng sau:
Loại xi-măng Tỷ lệ liều lượng (gram / tấn xi-măng) Portland thường 300-500
Các loại xi-măng cứng trong nước khác 300-500 CEMENTIUM 250ES
ĐÓNG GÓI
CEMENTIUM 250ES được đóng trong thùng 210L còn nguyên dấu niêm phong, bồn 1000L và gửi hàng theo số lượng lớn.
THỜI HẠN SỬ DỤNG
CEMENTIUM 250ES có thể lưu kho 12 tháng nếu lưu kho ở nhiệt độ hơn 5°C, trong điều kiện đóng gói kín còn nguyên niêm phong. Nếu thấy bị đông đá, làm tan tuyết ở 20°C và hoàn nguyên bằng cách khuấy đều.
LƯU Ý
CEMENTIUM 250ES không gây cháy hoặc có hại cho sức khỏe. Lượng đổ ra ngoài cần được rửa sạch ngay lập tức bằng nước lạnh. Để biết thêm chi tiết về vấn đề Sức Khỏe, Mức Độ An Toàn và Môi Trường, vui lòng tham khảo và làm theo tất cả hướng dẫn trong Số Liệu An Toàn sản phẩm. C250ES-3-1-050
TRÁCH NHIỆM
Thông tin kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng được cung cấp trong ấn bản Hoá Chất Xây Dựng BASF này được dựa trên kiến thức khoa học và thực tế hiện tại xác nhận. Thông tin trong tài liệu này mang bản chất tự nhiên, không áp dụng tình trạng giả định về tính phù hợp sản phẩm cho cách dùng hoặc ứng dụng đặc thù nào đó và việc bảo hành về độ chính xác, độ tin cậy hoặc độ hoàn chỉnh của hoá chất cũng không được đề cập hoặc không ám chỉ đến ngoại trừ luật quy định. Người dùng chịu trách nhiệm kiểm tra mức độ phù hợp sản phẩm theo cách sử dụng mong muốn.
LƯU Ý
Nhà cung cấp hoá chất không chịu trách nhiệm giám sát công trường. Các gợi ý do Công ty Hoá Chất Xây Dựng BASF tiến hành bằng lời hoặc bằng văn bản cũng có thể được người sở hữu, kỹ sư hoặc nhà thầu làm theo, chỉnh sửa hoặc từ chối vì họ, và không phải Công ty Hoá Chất Xây Dựng BASF, chịu trách nhiệm tiến hành các thủ tục thích hợp với các ứng dụng đặc thù.


Tags: , , , , , ,
Posted in Basf - Phụ gia cho ximăng | Comments Off
---------------------------------------------------

CEMENTIUM 250LS

Phụ gia làm tăng cường độ trễ hiệu quả cao đối với xi-măng
MÔ TẢ
CEMENTIUM 250LS được sản xuất như là một phụ gia có khả năng làm tăng cường độ trễ hiệu quả cao đối với xi-măng. CEMENTIUM 250LS là hỗn hợp polymer nước có vị ngọt đã qua xử lý. Kỹ thuật tiên tiến của chất này cho phép hydrát hoá xi-măng tối ưu để làm cho độ cường độ trễ cao hơn. CEMENTIUM 250LS phù hợp với tất cả loại xi-măng. Nó phù hợp với ASTM C465-99 như là một phụ gia xử lý không gây hại.
LĨNH VỰC ỨNG DỤNG
• Xi-măng Portland thường
Các loại xi-măng cứng trong nước khác cùng với vôi, tro bay hoặc vỉ.
Để biết thêm chi tiết về CEMEMTIUM 250LS và cách dùng của nó nhằm triển khai các đặc điểm ứng dụng nổi trội, vui lòng liên lạc với đại diện Bộ phân kinh doanh Hóa Chất Xây Dựng công trường BASF ở khu vực gần bạn nhất.
ĐẶC TRƯNG VÀ ƯU ĐIỂM
CEMENTIUM 250LS chứa các phần tử hút bám lớp kẽ xi-măng và phản ứng phù hợp với quá trình làm tăng độ hydrát hoá xi-măng. Nó cũng tạo hiệu ứng lực tĩnh điện giữa các phần tử xi-măng bị kết cục mà cho phép diện tích bề mặt bị hydrát hoá xi-măng nhiều hơn. Các phản ứng với các phần tử xi-măng thúc đẩy lượng kết tủa nhiều hơn và quá trình tạo hạt nhiều hơn có tác dụng làm cải thiện cường độ xi-măng.
Ưu điểm nữa của CEMENTIUM 250LS là làm hàm lượng không khí trong hồ xi-măng và bê tông giảm. Điều này có tác dụng với cường độ trễ cao hơn trong xi-măng và bê tông.
Đặc trưng này làm cho các nhà sản xuất xi-măng có những mặt thuận lợi như sau:
• Sản lượng nhà máy xi-măng tăng với cùng độ mịn khoảng từ 6% đến 15%.
• Tổng chi phí sản xuất xi-măng giảm bằng cách giảm chi phí nghiền mỗi tấn xi-măng và thay thế clinkơ bằng các chất độn khác.
Cường độ xi-măng trễ tăng đặc biệt khoảng từ 10% đến 30%.
• Khả năng thi công tăng do hiệu quả của lực đẩy tĩnh điện giữa các phân tử.
• Khả năng tạo dòng xi-măng khô tăng.
ỨNG DỤNG
Pha trộn
CEMENTIUM 250LS có thể được cho vào ở băng chuyền thêm clinkơ hoặc cho vào trực tiếp bao ở nhà máy. Cần bơm một lượng vừa đủ phù hợp với tỷ lệ ximăng nhằm đạt được khả năng ứng dụng tối ưu. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật nhằm cung cấp cách thức sử dụng chất CEMENTIUM 250LS với hệ thống vô bao tự động hoá bằng máy tính hoặc thao tác bằng tay.
LIỀU LƯỢNG
Tỷ lệ liều lượng điển hình đối với CEMENTIUM 250LS được mô tả trong bảng sau:
Loại xi-măng Tỷ lệ liều lượng (gram/ tấn xi-măng) Portland thường 200 – 400 Các loại xi-măng cứng trong nước khác 300 – 600. Khả năng phát huy cường độ bị tác động do thành phần lý hoá của các thành phần cơ bản của xi-măng, thông số quá trình nghiền và các đặc trưng clinkơ. Số liệu thử nghiệm tại nhà máy hoặc kiểm nghiệm trong phòng thí nghiệm cho thấy rằng cần xác định liều lượng phù hợp nhất nhằm đáp ứng bất kỳ yêu cầu khắc khe nào.
ĐÓNG GÓI
CEMENTIUM 250LS được đóng trong thùng 210L còn nguyên niêm phong, thùng IBC 1000L và gửi hàng theo số lượng lớn.
THỜI HẠN SỬ DỤNG
CEMENTIUM 250LS có thể lưu trữ 12 tháng nếu lưu kho ở nhiệt độ hơn 5°C, trong điều kiện đóng gói kín còn nguyên niêm phong. Nếu thấy bị đông đá, làm tan ở nhiệt độ 20°C và hoàn nguyên bằng cách khuấy đều.
LƯU Ý
CEMENTIUM 250LS không là chất gây cháy không gây nguy hiểm cho sức khỏe. Lượng đổ ra ngoài cần phải rửa sạch ngay lập tức bằng nước lạnh. Để biết thêm chi tiết về vấn đề Sức Khỏe, Mức Độ An Toàn, và Mội Trường Lao Động, vui lòng tham khảo và làm theo tất cả chỉ dẫn trong tờ rơi trình bày Số Liệu An Toàn sản phẩm. C250LS-1-1-0507
TRÁCH NHIỆM
Thông tin kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng được cung cấp trong ấn bản Hoá Chất Xây Dựng BASF này được dựa trên kiến thức khoa học và thực tế hiện tại xác nhận. Thông tin trong tài liệu này mang bản chất tự nhiên, không áp dụng tình trạng giả định về tính phù hợp sản phẩm cho cách dùng hoặc ứng dụng đặc thù nào đó và việc bảo hành về độ chính xác, độ tin cậy hoặc độ hoàn chỉnh của hoá chất cũng không được đề cập hoặc không ám chỉ đến ngoại trừ luật quy định. Người dùng chịu trách nhiệm kiểm tra mức độ phù hợp sản phẩm theo cách sử dụng mong muốn.
LƯU Ý

Nhà cung cấp hoá chất không chịu trách nhiệm giám sát công trường. Các gợi ý do Công ty Hoá Chất Xây Dựng BASF tiến hành bằng lời hoặc bằng văn bản cũng có thể được người sở hữu, kỹ sư hoặc nhà thầu làm theo, chỉnh sửa hoặc từ chối vì họ, và không phải Công ty Hoá Chất Xây Dựng BASF, chịu trách nhiệm tiến hành các thủ tục phù hợp với các ứng dụng đặc thù.


Tags: , , , , ,
Posted in Basf - Phụ gia cho ximăng | Comments Off
---------------------------------------------------

CEMENTIUM 290LS

Phụ gia làm tăng cường độ trễ - Phụ gia xi-măng hiệu quả cao tuỳ theo nhu cầu
MÔ TẢ
CEMENTIUM 290LS là một phụ gia làm tăng cường độ trễ cao được sản xuất nhằm tạo ra xi-măng cường độ trễ cao đối với loại Portland thường và loại xi-măng trộn sẵn.
CEMENTIUM 290LS phù hợp với tất cả loại xi-măng. Nó phù hợp với ASTM C465-85u7 một phụ gia xử lý không gây hại.
LĨNH VỰC ỨNG DỤNG
• Tất cả các loại xi-măng Portland thường.
Xi-măng trộn sẵn với PTA.
Xi-măng trộn sẵn với vôi.
Xi-măng hỗn hợp.
Để biết thêm chi tiết về CEMENTIUM 290LS và cách dùng của nó trong việc phát huy đặc điểm nổi trội, vui lòng liên lạc với đại diện Bộ phận kinh doanh hoá chất xây dựng tại địa phương.
ĐẶC TRƯNG VÀ ƯU ĐIỂM
CEMENTIUM 290LS cải thiện đáng kể các tính năng của xi-măng:
• Năng suất sản lượng nhà máy xi-măng tăng một cách hiệu quả lên đến 8% hoặc hơ n tuỳ thuộc vào độ mịn xi-măng, các đặc điểm của vật liệu được nghiền và năng suất của nhà máy nghiền.
• Cường độ sớm của xi-măng tăng.
• Cường độ trễ của xi-măng tăng lên tới 15% hoặc hơn tuỳ theo đặc điểm của các vật liệu.
TÍNH NĂNG
Ở 24°C:
Trọng lượng đặc thù: 1.08 – 1.10 kg/L
Độ pH : 10.0 – 11.0
SỬ DỤNG
Pha trộn
CEMENTIUM 290LS có thể được cho vào ở băng chuyền thêm clinke hoặc cho vào khoang đầu tiên của nhà máy một cách trực tiếp. Không cần thiết thêm nước. Cần bơm một lượng vừa đủ để phù hợp với tỷ lệ lượng xi-măng. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ nhân viên kỹ thuật nhằm cung cấp cách thức sử dụng CEMENTIUM 290LS với hệ thống vô bao tự động hoá bằng máy vi tính hoặc thao tác bằng tay.
LIỀU LƯỢNG
CEMENTIUM 290LS thông thường được dùng ở liều lượng 500 – 1500 gram mỗi tấn xi-măng. Các liều lượng khác có thể được sử dụng tuỳ theo thiết kế hỗn hợp xi-măng. Liều lượng thật sự phụ thuộc vào nhiều nhân tố, kể cả việc tăng cường độ theo ý muốn.
Cường độ xi-măng bị tác động do thành phần lý hoá của các thành phần cơ bản của xi-măng, quá trình nghiền và các đặc điểm của clinke. Số liệu thử nghiệm tại nhà máy hoặc kiểm nghiệm trong phòng thí nghiệm cho thấy rằng cần xác định một lượng phù hợp nhất nhằm đáp ứng bất kỳ yêu cầu khắt khe nào
ĐÓNG GÓI
CEMENTIUM 290LS được đóng trong thùng 210L, bồn nhựa 1000L và gửi hàng theo số lượng lớn.
THỜI HẠN SỬ DỤNG
CEMENTIUM 290LS có thể lưu kho 12 tháng nếu lưu kho ở nhiệt độ cao hơn 5°C, trong điều kiện đóng gói kín còn nguyên niêm phong. Nếu thấy bị đông đá, làm tan tuyết ở nhiệt độ 20°C và hoàn nguyên bằng cách khuấy đều.
LƯU Ý
CEMENTIUM 290LS không gây cháy hoặc nguy hiểm cho sức khỏe. Lượng CEMENTIUM 290LS đổ ra ngoài cần phải rửa sạch ngay lập tức bằng nước lạnh. Để biết thêm chi tiết về vấn đề Sức Khỏe, Mức Độ An Toàn và Môi Trường Lao Động, vui lòng tham khảo và làm theo tất cả các hướng dẫn trong tài liệu Số Liệu An Toàn sản phẩm. C290LS-1-1-0507